Đối Tượng Khách Hàng

Khách hàng cá nhân sở hữu xe Hyundai có số lần đến làm dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa tối thiểu 03 lần trong vòng 12 tháng kể từ ngày 01/04/2021 đến ngày 31/03/2022.

Tham Gia Chương Trình








    Thông Tin Cuộc Thi

    GIẢI THƯỞNG:

    • Giải Thưởng Đặc biệt (01 giải) : Ghế trẻ em Zaracos William
    • Giải Thưởng May mắn (03 giải): Máy xay sinh tố Toshiba
    • Quà tặng tri ân dành cho KH tham gia chương trình nhưng không đoạt các giải thưởng của Chương trình là 01 cái nón bảo hiểm
    • Giải thưởng của chương trình (04 Giải) sẽ thuộc về Khách hàng chọn đáp án chính xác và dự đoán số lượng Khách hàng tham dự chương trình gần đúng nhất. Thứ tự hạng tương ứng với thứ tự xếp hạng về đáp án của Khách hàng.
    • Mỗi Khách hàng (tương ứng với Biển số xe) chỉ được trả lời 01 lần, Trường hợp Khách hàng trả lời >=02 lần, Ban tổ chức chỉ chấp nhận phần trả lời gửi về Ban Tổ chức với Kết quả sớm nhất.
    • Phần trả lời hợp lệ là Phần trả lời đầy đủ cả 06 mục.
    • Trường hợp có nhiều khách hàng trả lời đúng đáp án câu hỏi và lựa chọn số lượng người tham dự với số liệu chênh lệch giống nhau, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian nhận đáp án, giải thưởng sẽ thuộc về Khách hàng nào gửi đáp án sớm nhất.Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, Quý khách liên hệ Hotline CSKH: 088 988 1688

    Lưu ý: Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt

    hyundai bến tre