CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG “DỰ ĐOÁN ĐÚNG – TRÚNG QUÀ NGAY”

Thay lời tri ân gửi đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Đại lý trong suốt thời gian vừa qua, Hyundai Bến Tre tổ chức chương trình Mini Game đặc biệt “DỰ ĐOÁN ĐÚNG – TRÚNG QUÀ NGAY

I. Chương trình diễn ra từ ngày 20/05/2022 đến ngày 11/06/2022 với chi tiết thời gian như sau:

  • Thời gian tham gia Chương trình Minigame: Từ 8:00 ngày 20/05/2022 đến 23:59 ngày 27/05/2022;
  • Thời gian công bố kết quả: Ngày 28/05/2022;
  • Thời gian trao giải: Từ ngày 30/05/2022 đến ngày 11/06/2022.

II. Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân sở hữu xe Hyundai có số lần đến làm dịch vụ bảo dưỡng hoặc sửa chữa tối thiểu 03 lần trong vòng 12 tháng kể từ ngày 01/04/2021 đến ngày 31/03/2022.

III. Thể lệ Chương trình:

1.Nội dung câu hỏi Mini Game:

Câu hỏi số 1: Thời hạn bảo hành của Ắc-quy là

  1. 24 tháng hoặc 20.000km tùy điều kiện nào đến trước
  2. 24 tháng hoặc 50.000km tùy điều kiện nào đến trước
  3. 12 tháng hoặc 20.000km tùy điều kiện nào đến trước

Câu hỏi số 2: Dự đoán số lượng khách hàng tham dự chương trình?

(Gợi ý: KH dự đoán với số nhỏ hơn 200)

2. Cách thức tham dự

  • Link câu hỏi được Bộ phận Chăm sóc khách hàng Đại lý gửi đến Khách hàng qua tin nhắn SMS Hotline: 0889881688. Khách hàng tham gia Mini Game truy cập vào Link đã nhận được trong tin nhắn để điền thông tin và câu trả lời.
  • Sau khi điền hoàn tất các thông tin và câu trả lời, Quý khách chọn mục “HOÀN TẤT CÂU TRẢ LỜI” để nộp Kết quả.
  • Nội dung tin nhắn mời Khách hàng tham dự chương trình và tin nhắn xác nhận phần trả lời của Khách hàng, CSKH sẽ gửi bằng tin nhắn SMS/Zalo (theo yêu cầu của Khách hàng) bằng Số điện thoại Hotline CSKH: 0889881688.
  • Nội dung câu trả lời của Khách hàng, Kết quả chương trình và công bố Giải thưởng của Chương trình, Đại lý sẽ cập nhật vào ngày 28/05/2022 trên Website https://hyundai-bentre.com.vn
  • Lưu ý:
  • Mỗi Khách hàng (tương ứng với Biển số xe) chỉ được trả lời 01 lần, trường hợp Khách hàng trả lời >=02 lần, Ban tổ chức chỉ chấp nhận phần trả lời gửi về Ban Tổ chức với Kết quả sớm nhất.
  • Phần trả lời hợp lệ là Phần trả lời đầy đủ cả 06 mục.

1/ Họ tên

2/ Số điện thoại

3/ Biển số xe

4/ Model xe

5/ Trả lời câu số 1

6/ Trả lời câu số 2

3. Quy định về xét thưởng:

  • Giải thưởng của chương trình: Giải đặc biệt và giải may mắn sẽ thuộc về Khách hàng chọn đáp án chính xác và dự đoán số lượng Khách hàng tham dự chương trình gần đúng nhất. Thứ tự hạng tương ứng với thứ tự xếp hạng về đáp án của Khách hàng.
  • Trường hợp có nhiều khách hàng trả lời đúng đáp án câu hỏi và lựa chọn số lượng người tham dự với số liệu chênh lệch giống nhau, Ban tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian nhận đáp án, giải thưởng sẽ thuộc về Khách hàng nào gửi đáp án sớm nhất.

Ví dụ: Đáp án chính xác là đáp án C  và số lượng người tham dự là 99 Khách hàng.

  • Khách hàng X chọn đáp án C và dự đoán có 100 người tham dự, gửi nội dung trả lời vào lúc 15:00 ngày 25/05/2022;
  • Khách hàng Y chọn đáp án C và dự đoán có 98 người tham dự, gửi nội dung trả lời vào lúc 14:00 ngày 25/05/2022;

Vậy:

  • Giải thưởng đặc biệt thuộc về Khách hàng Y
  • Giải thưởng may mắn thuộc về Khách hàng Z

4. Cơ cấu giải thưởng :

  • Giải Thưởng Đặc biệt (01 giải) : Ghế trẻ em Zaracos William ;
  • Giải Thưởng May mắn (03 giải): Máy xay sinh tố Toshiba;
  • Quà tặng tri ân dành cho KH tham gia chương trình nhưng không đoạt các giải thưởng của Chương trình là 01 cái nón bảo hiểm.

Lưu ý: Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt

5. Cách thức trao giải:

  • Khách hàng nhận được giải thưởng Đặc biệt và May mắn, yêu cầu Khách hàng đến Đại lý nhận trực tiếp. Lưu ý: Khách hàng cần mang theo CMND và Cà vẹt xe để đối chiếu thông tin.
  • Khách hàng tham gia chương trình nhận được quà tặng của chương trình, khách hàng có thể nhận trực tiếp tại Đại lý hoặc chuyển quà tặng qua bưu điện (Phòng Chăm sóc Khách hàng liên hệ Khách hàng để khảo sát về lựa chọn của Khách hàng).
  • Thời gian nhận thưởng trực tiếp tại Công ty chậm nhất ngày 04/06/2022, qua thời gian trên, nếu Khách hàng vẫn chưa đến nhận giải thưởng, Phòng CSKH sẽ liên hệ lại KH xác nhận địa chỉ để gửi giải thưởng/quà tặng qua bưu điện đến Khách hàng, nếu Khách hàng không hợp tác cung cấp thông tin/liên hệ không thành công, CSKH sẽ hủy kết quả của Khách hàng đó.

6. Quy định khác của Chương trình:

  • Chương trình không áp dụng cho nhân viên Hyundai Bến Tre.
  • Khi tham gia chương trình, người tham gia đã đồng ý với các điều khoản, điều kiện quy định của Ban tổ chức.
  • Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh trao giải của người tham gia vào các hoạt động quảng cáo, trưng bày trong bất kỳ hoàn cảnh nào phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam mà không cần có sự đồng ý của người tham gia.
  • Ban tổ chức có toàn quyền quyết định thay đổi về thể lệ chương trình để phù hợp với tình hình thực tế vào bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình trước thời điểm Minigame kết thúc (ngày 27/05/2022). Mọi chi tiết thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung được cập nhật trên Website chính thức và Fanpage chính thức của Đại lý.
  • Ban tổ chức có toàn quyền loại bỏ người tham gia ra khỏi chương trình nếu phát hiện người tham gia có dấu hiệu gian lận, có hành động làm ảnh hưởng đến kết quả, có mục đích hoặc có hành vi cố tình vi phạm thể lệ chương trình ra khỏi chương trình mà không cần thông báo trước.
  • Người tham gia sẽ bị loại nếu không tuân thủ quy định và thể lệ của chương trình.
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Ban tổ chức sẽ đứng ra trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, Quý khách liên hệ Hotline CSKH: 088 988 1688

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *